Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

THƠ CHÍNH CHỦ


THƠ CHÍNH CHỦ
11:11 4 thg 12 2012Công khai169 Lượt xem13
 
Lang thang qua nhà lão nông ngọc hồ đọc được bài

 "thơ chính chủ", hihihi.... đề tài nóng hổi, thấy cũng 

hay hay, định viết một cái gì đó để "ăn theo" nhưng 

bận rộn quá, năm hết tết đến nơi roài, ....
 
Nhưng hôm nay tranh thủ chút thời gian viết một cái 

gì đó để cho được gọi là "chính chủ" cái chứ không 

toàn đi sưu tầm không hà , ngại quá heheheheee...

Th
ường thì mỗi ngày trước khi làm việc tôi đều liếc qua báo mạng một chút xem có tin tức gì không, tôi hay xem tin tức ở trang yahoo. Một hôm mở ra thấy thoáng qua tiêu đề đại khái là "đi xe không chính chủ thì sẽ bị phạt..." nhưng ko hiểu sao tôi lại đọc thành "đi xe không chính phủ thì sẽ bị phạt" tôi lướt qua tiêu đề và còn thầm nghĩ "chắc mấy tên buôn lậu xe hơi bên cambodia về đi xe không đăng ký đây chứ gì, phạt là đúng có gì lạ đâu, .....

Mấy ngày sau tôi vẫn thấy những bài tương tự, nhưng tôi vẫn không đọc mà lại nghĩ '"chắc có đại gia đình đám nào bị bắt rồi báo ăn theo viết ì xèo đây mà'"....nên tôi không quan tâm và cũng chả buồn đọc làm gì. Cho tới tối hôm đó xem thời sự trên đài truyền hình thì tôi mới té ngữa ra là hổm rày báo viết về vụ xe máy không "chính chủ". hehehehee...
Bắt đầu từ đó tôi mới để ý, khắp các diễn đàn, các trang mạng chổ nào cũng bàn tán về vụ "chính chủ" này..... các bài báo hài hước cũng từ đó ra đời, nào tài sản chính chủ, con người chính chủ, .... rồi tới cả con vật cũng phải chính chủ nữa, ....kekekekeee..... nhức cả đầu, hoa cả mắt, mõi cả miệng ...... hehehehe.....



Hôm nọ, tôi đọc được bài "thơ chính chủ" của lão nông ngọc hồ thì tôi mới chợt nghĩ rằng ừ sao "thơ chính chủ" không được áp dụng và phạt nặng vào nhỉ?????
.......
lúc khác viết tiếp thoai.....bây chừ bận rùi....
Ảnh của Rose Nguyễn
4000 
  • petminhchinhctpetminhchinhct
    Tranh thủ đi bạn ơi. Đến khi ông nhà nước ra quy định vợ chính chủ là bị gay go đấy
    • Rose NguyễnRose Nguyễn
      chi5tranh thù gì bây giờ hả bạn
  • hoabanmaihoabanmai
    Trưa ngon miệng bạn nhé.
    • Rose NguyễnRose Nguyễn
      hoabanmai ơi buon wa
    • hoabanmaihoabanmai
      sao lại buồn nói cho hoa nghe nào
    • Rose NguyễnRose Nguyễn
      YOHOO SẮP KHAI TỬ RÙI KHÔNG BIẾT HAY SAO, MÌNH SẼ ĐI VỀ ĐÂU BÂY GIỜ
    • hoabanmaihoabanmai
      bạn qua vùng đất mới nha
      http://www.blogger.com/home?pli=1
    Rose NguyễnẢnh của Rose Nguyễn
    4000
  • Nguyễn Hiền NhânNguyễn Hiền Nhân
    Xe chính chủ ,chú phĩnh quyết định rồi
    Mỗi người làm chủ 1 xe thôi
    Con cháu, vợ chồng đi nhờ kg được
    Phạt và cứ phạt, đừng có ỉ oi
    • Canh doanh Duong ducCanh doanh Duong duc
      Đúng rồi,của ai nấy dùng ! Còn muốn chung mượn thì phải có tờ cam kết, giao kèo; Thời buổi nay con mang xe của bố đi cắm quán hoặc cho gái cơ mà ! Công an bắt được khó xử lắm ! Tôi bị người yêu mượn xe rồi kêu mất, đành ngậm đắng nuốt cay, không dám tỏ tình cùng ai ! Thần Sầu.
    • Rose NguyễnRose Nguyễn
      NGẬM BÒ HÒN LÀM NGỌT PHẢI KO PÁC. XEM RA CÁI VỤ CHÍNH CHỦ CŨNG CÓ LÝ NHỈ
    • Rose NguyễnRose Nguyễn
      Anh hiennhan ơi, em đã đổi theme rùi đó
    Rose NguyễnẢnh của Rose Nguyễn
    4000
  • hoabanmaihoabanmai
    hbm ghé thăm bạn nè! chiều ấm áp bạn nhé
    • Rose NguyễnRose Nguyễn
      cảm ơn bạn nhiều nhé.
      ngày bình yên
  • petminhchinhctpetminhchinhct
    Sắp tới có cả VỢ chính chủ nữa đó bạn
    • Rose NguyễnRose Nguyễn
    • Canh doanh Duong ducCanh doanh Duong duc
      Tôi có vợ không chính chủ, tôi bảo ra UB làm làm quyền sở hữu, vợ cãi lý : Tình yêu không của riêng ai, nên tôi đành tranh thủ được đêm nào hay đêm đó, chẳng thiệt tới bản thân !
    • Rose NguyễnRose Nguyễn
      VỢ KHÔNG CHÍNH CHỦ LÀ BỊ PHẠT ĐẤY PÁC Ợ
    Rose NguyễnẢnh của Rose Nguyễn
    4000
  • Nô
    • 09:51 5 thg 12 2012
    Nô đây cũng chính chủ. Không chính chủ lỡ UBND phường tịch thu xung công quỹ thì... khốn nạn cái thân Nô.
    • Rose NguyễnRose Nguyễn
      thì ra Nô cũng chính chủ, thế mà cứ tưởng .....
  • BÌNH ĐỊA MỘCBÌNH ĐỊA MỘC
    câu thơ chính chủ chưa in
    chưa cho người đọc bởi tìm giấy phem (phép)
    vui tí nha em, ngày hạnh phúc!
    • Rose NguyễnRose Nguyễn
      tìm hoài chả được giấy phem
      nên thơ chính chủ chưa in được mà
      thôi đành mượn đại (cua) người ta
      đem về xào xáo ắt ra thơ mình 
    • BÌNH ĐỊA MỘCBÌNH ĐỊA MỘC
    Rose NguyễnẢnh của Rose Nguyễn
    4000
  • bulukhinbulukhin
    Mong được đọc BÀI THƠ CHÍNH CHỦ
    • Rose NguyễnRose Nguyễn
      chủ đề về thơ chính chủ thì mình sẽ viết tiếp nhưng còn làm thơ thì mình chịu, có chăng cũng là thơ con cóc thôi bu à
  • lao quangthaulao quangthau
    Mong được đọc bài thơ chính chủ của Bạn ! Tối thật vui Bạn nhé !
    • Rose NguyễnRose Nguyễn
      .Hix hix.... sao ai cũng đòi hỏi mình quá cao vậy
  • Bao LocBao Loc
    THƠ ĐIÊN TA VIẾT DÔNG DÀI
    Thơ điên ta viết dông dài
    ta ngồi ta viết cho ai cũng cười
    cười chơi một chút cho vui
    để ta quên những ngậm ngùi khổ..
    • Nguyễn Ánh NhậtNguyễn Ánh Nhật
      Viết đi nghe anh đang đợi đọc, còn ảnh đôi dép "Chính chủ" là của em? Gớm! Rách đứt rồi mà cũng dành "chủ quyền" làm như là bọn Tàu không bằng! heeee
      • Rose NguyễnRose Nguyễn
        CÒN HƠN CẢ BỌN TÀU NỮA CHỨ LỊ
      • Canh doanh Duong ducCanh doanh Duong duc
        Của em chính chủ khỏi chê,
        Ai mà động đến hết tiền đừng kêu,
        Ủy ban cho gọi em ra,
        Trần tình em luận Quan lo gì nào !
        ( Đi ngựa chính chủ ! Ai ? )
      Rose NguyễnẢnh của Rose Nguyễn
      4000
    • Nguyễn Ánh NhậtNguyễn Ánh Nhật
      Bài viết này là chính chủ, không bị phạt mà còn thưởng nữa quá hay! Bóc tem được, sướng ghê!
      • Rose NguyễnRose Nguyễn
        ĐÂY CHỈ LÀ KHÚC DẠO ĐẦU THÔI, VẤN ĐỀ MUỐN NÓI EM VẪN CHƯA VIẾT RA ĐÂU ĐỢI RẢNH MỘT CHÚT EM SẼ VIẾT TIẾP
    • Nguyễn Ánh NhậtNguyễn Ánh Nhật

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét